“Sứ mệnh của chúng tôi là trao giá trị và nâng tầm trải nghiệm dịch vụ tới khách hàng, thông qua sản phẩm ẩm thực chất lượng và dịch vụ tận tâm, chu đáo chiếm lĩnh sự tin yêu của khách hàng“

Giới thiệu về đông trùng thảo được

Giới thiệu về đông trùng thảo được

Đông trùng hạ thảo là sản phẩm tốt nhất để ngăn ngừa tác nhân ung thư, ức chế tác nhân ung thư không cho phát triển.Trong thành phần của Đông trùng hạ thảo Tây Tạng nguyên con có chứa chất Cordycepin mang tới công dụng ngăn ngừa và ức chế sự phân hạch của những tế bào ung thư.

Công dụng của đông trùng hạ thảo Tây Tạng giúp cơ thể chuyển hóa mô mỡ thành năng lượng cho các hoạt động sống, từ đó giúp điều chỉnh lượng đường trong máu đối với người bị bệnh tiểu đường.

Trong Đông y đã công nhận Đông trùng hạ thảo Tây Tạng nguyên con có tác dụng bổ thận, đóng vai trò quan trọng trong cải thiện tuần hoàn và lưu lượng máu của thận.

Đối với những ai gặp khó khăn về sinh lý, công dụng của đông trùng hạ thảo Tây Tạng có thể điều tiết trong thận nhằm hỗ trợ nam giới gặp vấn đề sinh lý do sự giảm nội tiết tố ở tuổi trung niên.

Đông trùng hạ thảo ở tây tạng chứa các thành phần acid giúp bảo vệ, giải độc cho gan, giữ ổn định nhịp tim, cải thiện chức năng tim. Nhờ hàm lượng acid phong phú nên nó còn tăng cường hoạt động của phổi.

Bên cạnh đó, Đông trùng hạ thảo Tây Tạng nguyên con chứa chất ức chế mạnh mẽ các vi khuẩn gây nhiễm trùng phổi, vì vậy, với người già, người hay hút thuốc lá, bệnh phổi nếu được sử dụng đông trùng hạ thảo ở tây tạng sẽ rất tốt.

Ngoài ra còn hỗ trợ và sản sinh các tế bào sức đề kháng sinh trưởng, hồi phục nhanh cho người mới trải qua ca phẫu thuật.Với bản chất kì diệu là loài nấm kí sinh trên cơ thể ấu trùng tằm nên đông trùng hạ thảo hội tụ đầy đủ những gì được xem là tinh hoa nhất của cả động vật và thực vật. Chính vì vậy công dụng của loại tiên dược này cũng gần như là “Độc cô cầu bại” với sức khỏe con người. Theo nghiên cứu thì trong thành phần của đông trùng hạ thảo có hàm lượng lipit và các loại vitamin vô cùng lớn, đặc biệt là loại có nguồn gốc từ vùng cao nguyên Thanh tạng – Tây tạng – Trung quốc. Theo đông y thì nổi bật hơn cả phải kể đến tác dụng chữa những chứng thận hư, liệt dương, di tinh, đau lưng mỏi gối, chữa bệnh ung thư và là bài thuốc quý chữa nhiều căn bệnh nguy hiểm khác…

Tác dụng của đông trùng hạ thảo Tây Tạng

Đây là loại đông trùng hạ thảo được xem là tốt nhất hiện nay do chúng chứa hàm lượng hoạt chất cao nhất. Theo sách Y học cổ truyền trung Quốc, đông trùng hạ thảo Tây Tạng là vị thuốc bổ sức khỏe quý giá, có tác dụng tích cực với bệnh nhân tiểu đường, liệt dương, cải thiện đời sống tình dục, tăng cường hệ miễn dịch, hỗ trợ điều trị bệnh thận, ho hen, đau mỏi lưng gối và có công dụng với trẻ em chậm lớn.

Hiện nay chúng tôi đang phân phối trực tiếp đông trùng hạ thảo nguyên con đảm bảo nguyên dưỡng chất và hàm lượng dinh dưỡng .

dong trung ha thao , đông trùng hạ thảo , đông trùng tây tạng , đông trùng na khúc tây tạng , dongtrunghathao